Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Gió Về Cù Lao (Việt Nam) Tập 3-4-5-6-7-8-9-10

 
Xem Phim Gio Ve Cu Lao (Tập 30/30) Trọn Bộ Việt Nam 2013
Nội Dung Phim: "Gió Về Cù Lao" mới nhất Dương Cẩm Lynh tham gia dài 30 tập do Lê Quang Hưng làm đạo diễn. Trong vai cô gái 24 tuổi tên Cúc Phương, cô bị thất lạc cha từ nhỏ và sống với mẹ. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh, nhiều công ty đã săn đón, mời cô về làm việc. Với ước mơ mang diện mạo mới cho làng quê, cô đầu quân vào công ty Việt và không hay biết giám đốc nơi mình công tác chính là cha ruột.
Với năng lực và lòng đam mê, cô được giám đốc trọng dụng, tạo nhiều cơ hội phát triển và nhanh chóng được đề bạt vào vị trí trợ lý giám đốc. Từ đây, cô phải nhận nhiều lời dị nghị của đồng nghiệp và trở thành đích ngắm cho những mưu toan, ganh ghét nơi công sở.
 
Cảnh quay Dương Cẩm Lynh giới thiệu bạn trai Quốc Trường với mẹ của mình.
Khi Cúc Phương được sếp giao việc đấu thầu một dự án lớn, cô đã dùng sự nhạy bén, kiến thức và tâm hồn say mê thiên nhiên lần lượt thuyết phục các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương. Cô qua mặt đối thủ khác giành được quyền khai thác đầu tư vào khu du lịch sinh thái kết hợp với nghi dưỡng.
Từ những lần đàm phán, cô và Nam (Trí Quang) nảy sinh hiểu lầm. Nếu cô ngày càng có ác cảm, anh lại nhận ra mình có tình cảm với cô gái này. Trong trái tim cô gái trẻ đang dành tình cảm cho Hùng (Quốc Trường), con trai con giám đốc. Anh là người thể hiện sự chăm sóc và luôn lắng nghe, thấu hiểu cô.
Trải qua nhiều khó khăn trong công việc, Phương yêu Hùng dù anh nhỏ tuổi hơn. Họ cùng sát cánh bên nhau và biến cố xảy ra khi cô đưa người yêu và vị giám đốc công ty về giới thiệu với mẹ. Cô đã bị mẹ cấm đoán nhưng không rõ lý do nên oán giận, đến khi mẹ cô trút hơi thở cuối cùng, cô mới biết được toàn bộ sự thật, cha mình chính là vị giám đốc - cha của người đàn ông cô yêu thương.
Khi mọi thứ tưởng chừng đều vụn vỡ, Cúc Phương quyết định quay lại với Nam vì cô biết anh chỉ là con nuôi của cha ruột. Thế nhưng, trong ngày cưới, hạnh phúc không mỉm cười với cả hai, Nam bị tai nạn và sống đời thực vật.
Gió về cù lao là một bộ phim tình cảm pha lẫn chút hài hước. Phim với sự tham gia của các diễn viên Dương Cẩm Lynh, Quốc Trường, Mai Phương, Trí Quang, Quỳnh Trang, Khôi Trần, Huỳnh Thảo Trang... dự kiến phát sóng trên HTV7 vào trung tuần tháng 7.
Hình ảnh của Dương Cẩm Lynh và các diễn viên tại phim trường:
Dù Cúc Phương có được công việc ổn định, nhưng mỗi lần về quê cô vẫn phụ giúp mẹ làm công việc truyền thống của gia đình.
Cô vào bếp trổ tài nấu ăn.
Dương Cẩm Lynh cùng với bạn thân ngoài đời và trong phim Mai Phương.
Trí Quang và Dương Cẩm Lynh trong cảnh đi khảo sát dự án.
Quốc Trường và Cẩm Lynh trải qua chuyện tình nhiều trắc trở.
Dương Cẩm Lynh và phó đạo diễn Nguyễn Hữu Dũng.
Diễn viên Quỳnh Trang.
Khôi Trần trong vai đồng nghiệp của Dương Cẩm Lynh. Anh luôn tỏ ra ganh ghét với cô vì cô nhận được sự ưu ái của giám đốc.
Khôi Trần và Lê Như.
Quốc Trường lại có thêm một vai diễn đáng nhớ trong phim Gió về cù lao.
Các diễn viên Quốc Trường, Huỳnh Thảo Trang và Lê Như.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét