Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Ranh Giới Tình Yêu (Việt Nam) Tập 3-4-5-6-7-8-9

Xem Phim Ranh Gioi Tinh Yeu 2013 - Trọn Bộ - Việt Nam
Thể loại: Phim Tình Cảm
Nội Dung Bộ Phim Ranh Giới Tình Yêu. Nội Dung:  Bắt đầu từ cuộc hành trình trở về, báo thù và tìm kiếm người thân của chàng trai tên Cang…
Ngay trong đêm đầu tiên quay về quê hương bản xứ, Cang (Lương Thế Thành đóng) gặp Julliet Lê (Thúy Diễm đóng), một cô gái trẻ, xinh đẹp đầy uy lực trong một cuộc đua xe tử thần.

Đó là giây phút định mệnh của cuộc đời Cang, đẩy anh đến ba chữ Ranh giới tình.Là một người đứng từ phía bên ngoài, lẫn trong đám đông, Cang quan sát cuộc đua với nhiều tâm trạng: Trên tay anh là tro cốt của người mẹ luôn muốn anh trở về quê hương tìm cha, tìm anh và tìm kẻ thù. Các cuộc đua xe đã khiến gia đình anh ly tán và giờ đây, đứng trong đám đông, trong lòng anh là trăm mối ngổn ngang không biết phải bắt đầu từ đâu. Nhưng Julliet Lê xuất hiện và đời anh đã có một chuyển biến khác khi biết ba của Julliet chính là kẻ thù mà anh tìm kiếm. Song song đó, “Ranh giới tình” lồng ghép nhiều hình ảnh phản diện, rất nhiều những gam màu tối sáng đan xen vào nhau. Một A Bam trùm máu lạnh, phong độ hào hoa nhưng vô cùng tàn độc và thác loan. Một Đan Phong xuất phát từ gã ca sĩ hạng bét, trôi dạt hát hò, gạ tình kiếm sống. Một Duy Dũng bầu sô tỉnh lẻ bòn rút công sức của anh em dưới trướng mình.Nhưng tất cả vẫn là một chữ Tình. Nhiều khi tưởng chừng cái ác thắng thế, tưởng chừng anh em Cang không còn cách nào tìm được cha ruột của mình cho dẫu chỉ là nấm mồ cỏ hoang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét