Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Tìm Chồng Cho Vợ Tôi Tập 4-5-6-7-8-9-10

 
Xem Phim Tim Chong Cho Vo Toi (Tập 30/30) Trọn Bộ Việt Nam 2013
Bộ Phim Tìm chồng cho vợ tôi, nội dung xoay quanh những mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc sống gia đình. Trong phim, cô đảm vai Thảo, người phụ nữ 30 tuổi xinh đẹp, thông minh nhưng chịu nhiều bất hạnh vì tư tưởng trọng nam khinh nữ và những lề thói, hủ tục lạc hậu vẫn tồn tại trong xã hội hiện đại.
 Nhật Kim Anh cùng hai đồng nghiệp Quốc Cường và Huy Cường trong một cảnh quay.
Sau khi kết hôn 3 năm, bố chồng của Thảo là trưởng tộc đột ngột bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người. Lúc này, Bảo (Quốc Cường) là người kế thừa vị thế nhưng anh chưa có con trai, anh đứng trước nguy cơ phải nhường chức trưởng tộc với rất nhiều quyền lợi cho em họ. Trong khi đó, em chồng của Thảo là Xuân (Hoàng Ny) luôn ganh ghét, đố kỵ với chị dâu. Cô cùng chồng tìm mọi cách đuổi chị dâu ra khỏi nhà để chiếm sản nghiệp.
Bế tắc trong việc sinh con nối dõi cho chồng, Thảo luôn sống trong tâm trạng ủ ê, nét mặt đượm buồn. Sau nhiều lần đi thụ tinh nhân tạo không thành, cô vô cùng đau khổ. Cô bị mẹ chồng ra "tối hậu thư" trong vòng 1 năm phải có con để Bảo kế thừa chức tộc trưởng, nếu không phải nghe theo sự sắp đặt của bà.
Còn em chồng của Thảo đã cấu kết với người em họ, nhiều lần đưa một cô gái trẻ về ở trong gia đình để có cơ hội tiếp cận với Bảo hòng hất cô ra khỏi nhà. Đứng trước áp lực từ bản thân, gia đình và dòng tộc, chồng cô nảy sinh ra ý định tìm chồng cho vợ. Cô phải quan hệ với em rể để có thai, sinh con nối dõi cho họ nhà chồng.
Tìm chồng cho vợ tôi do đạo diễn Võ Việt Hùng thực hiện, phát sóng vào khung giờ vàng phim Việt của kênh kênh SCTV14 (19h45), từ ngày 13/6.
Nhật Kim Anh mang đến cho người xem số phận nhiều bi thương của người phụ nữ sống trong gia đình mang nặng phong tục cổ hủ.
Trong phim này, Nhật Kim Anh chứng tỏ được khả năng diễn xuất nội tâm tự nhiên và tinh tế.
Niềm hạnh phúc của nàng dâu trong những ngày mới cưới.
Cô luôn gặp rắc rối với mẹ chồng.
Phim còn có sự tham gia của diễn viên Hoàng Mập.
Diễn viên Hoàng Ny (ngoài cùng bên phải) đã lột tả được bản chất của một cô em chồng mưu mô xảo huyệt.
Diễn viên Hà Trí Quang gây ấn tượng với nhân vật phản diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét